ToroG Smart POS chính thức ra mắt phiên bản website mới

ToroG Smart POS chính thức ra mắt phiên bản website mới

Ngày 20/05/2021, ToroG Smart POS chính thức ra mắt website mới, trang web cập nhật đầy đủ các tin tức về hoạt động cũng như về sản phẩm, dịch vụ của ToroG Smart POS đến khách hàng và đối tác.

Ngày 20/05/2021, ToroG Smart POS chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ https://torog.vn
Trang web cập nhật đầy đủ các tin tức về hoạt động cũng như về sản phẩm, dịch vụ của ToroG Smart POS đến khách hàng và đối tác.

screenshot-1

Giao diện website mới của ToroG Smart Pos được thiết kế đơn giản, sinh động, cách trình bày khoa học, có hệ thống và thân thiện hơn với người dùng, giúp khách hàng tìm kiếm thông tin cần thiết nhanh chóng và dễ dàng.


Khi truy cập website: https://torog.vn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trực tuyến từ hệ thống Live Chat, đăng ký đối tác trực tiếp. Khách hàng có thể bấm gọi trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của ToroG Smart POS, chuyển liên kết nhanh chóng đến trang Fanpage, YouTube ….


Ngoài ra, website mới giúp tương thích với mọi thiết bị truy cập của người dùng như máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, giúp giao diện website nhất quán trên mọi thiết bị và người dùng không phải tốn thời gian tìm hiểu lại khi truy cập website từ các thiết bị khác nhau.


Đặc biệt, website mới tối ưu hóa tốc độ load trang trên tất cả các nền tảng.


ToroG Smart POS tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để tiếp cận và phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Tìm hiểu và trải nghiệm ngay hôm nay!

Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan