ToroG Smart POS là gì ? Tính năng đặc sắc của ToroG Smart POS

ToroG Smart POS là gì ? Tính năng đặc sắc của ToroG Smart POS

ToroG Smart POS cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại với tiêu chí "Vận hành tinh gọn - đột phá doanh thu", giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chủ cửa hàng rút ngắn thời gian thanh toán, quản lý vận hành đơn giản hơn.


ToroG Smart POS cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại với tiêu chí "Vận hành tinh gọn - đột phá doanh thu", giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chủ cửa hàng rút ngắn thời gian thanh toán, quản lý vận hành đơn giản hơn.

Hình thức thanh toán này phù hợp với đa dạng ngành hàng, đặc biệt chuỗi F&B (chuỗi cafe, chuỗi nhà hàng, quán ăn, fast food…), Retail (thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện,...), Beauty & Spa,...


ToroG Smart POS là giải pháp "all in one" được phát triển trên nền tảng công nghệ đáp ứng đầy đủ các hình thức thanh toán hiện đại và phổ biến nhất. Ngoài ra, ToroG Smart POS còn được tích hợp các chức năng khác đem lại hiệu quả cao, giúp người bán hàng tối ưu chi phí quản lý, thúc đẩy tăng doanh thu. Chủ cửa hàng và khách hàng giảm rủi ro, nguy cơ và tiết kiệm thời gian khi sử dụng tiền mặt.

ToroG Smart POS được tích hợp cụm tính năng gồm, EDC - tích hợp hình thức thanh toán thẻ từ tất cả ngân hàng, cả thẻ quốc tế và nội địa, QR Hub - đồng thời giúp thanh toán nhanh chóng thông qua liên kết ví điện tử phổ biến như momo, Zalo pay, GrabPay hay VNPAY

Tính năng phát hành và phân phối E-voucher trên tất cả sàn thương mại điện tử, kết hợp Delivery Hub ứng dụng đặt món và giao hàng, POS Hub là phần mềm quản lý bán hàng, Loyalty Hub - chăm sóc khách hàng tự động, Central report - báo cáo và kết xuất báo cáo các chương trình bán hàng trên hệ thống.


Đặc biệt, ToroG Smart POS là giải pháp thanh toán thông minh hỗ trợ bán hàng hiệu quả, kết hợp thanh toán và in hóa đơn nhanh chóng, chính xác, tính năng của ToroG Smart POS có thể thay thế đồng thời nhiều thiết bị khác nhau, chức năng phát hành, phân phối e-voucher thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng khách hàng mới, kiểm soát chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí trong suốt quá trình vận hành và quản lý hoạt động bán hàng.