Easy Order là gì?
Easy Order là tính năng đặc biệt của thiết thanh toán và quản lý bán hàng ToroG Smart POS cho phép khách hàng tự gọi món ăn qua smart phone.
Easy Order - một sản phẩm thuộc hệ sinh thái ToroG Smart POS, giải pháp đặt hàng thông minh qua việc quét mã QR Code (có thể quét mã trực tiếp ở fanpage hoặc tại cửa hàng).
Easy Order giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực trong việc quản lý vận hành thông qua việc kiểm soát chi tiết đơn hàng.
Bên cạnh đó, Easy Order còn chăm sóc lượng khách hàng cũ, mang lại nguồn khách hàng mới, gia tặng số lượng đơn hàng online và tăng dịch vụ cho doanh nghiệp.
Vì sao Easy Order rất hữu ích cho các cửa hàng?
Với Easy Order, khách hàng không còn phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi hoặc chờ nhân viên phục vụ đến order món. Thay vào đó, họ có thể chủ động gọi món thông qua smart phone để tiết kiệm thời gian của chính mình.
Việc cửa hàng quan tâm đến vấn đề cải thiện thời gian hoạt động, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để có được sự hài lòng từ khách hàng.
Thêm nữa chủ nhà hàng cũng sẽ không cần phải đau đầu về vấn đề nhân sự và quan trọng nhất là tránh được những lời than phiền từ khách hàng về thời gian chờ đợi nhân viên phục vụ đến order món ăn.
Cắt giảm được chi phí kinh doanh
Khi chính các khách hàng có thể tự mình làm luôn công việc của nhân viên phục vụ thì lúc này vai trò của bồi bàn hầu như không còn tồn tại, do vậy chủ cửa hàng có thể cắt giảm được phần nào chi phí thuê quá nhiều nhân viên.
Giảm thiểu tối đa sai sót trong việc đặt món
Với Easy Order, khách hàng sẽ trực tiếp lựa chọn những món ăn cũng như thức uống mà họ mong muốn, không cần thông qua bất cứ nhân viên phục vụ nào nữa. Easy Order còn cho phép khách hàng thêm note cho chính món mình yêu cầu (không ớt, ít đường...) việc này sẽ làm giảm sai sót trong quy trình order món của nhân viên xuống mức thấp nhất.
Cải thiện dịch vụ khách hàng
Trong khi khách hàng đang dùng tính năng Easy Order để lựa chọn món ăn thức uống mà họ mong muốn, nhân viên của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn trong những công việc cần thiết khác để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Đồng thời đây là cách để xây dựng một quy trình xử lý đơn hàng và phục vụ một cách chuyên nghiệp, tăng cảm nhận khách hàng từ một dịch vụ chu đáo của cửa hàng.
Chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý được những order của khách hàng không những là những khách hàng sử dụng dịch vụ tại quán mà còn có thể kiểm soát được tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Easy Order thông qua phần mềm quản lý bán hàng ToroG Smart POS.
Lợi ích của việc sử dụng Easy Order
Bạn đang quan tâm đến giải pháp thanh toán và quản lý bán hàng ToroG Smart POS, liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 19003009 để được tư vấn miễn phí.
ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả
Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …
Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 1900 3009
Email: tuvan.bdpos@kootoro.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS
Website: https://torog.vn
Bình luận