Máy order cầm tay là gì? Máy order tính tiền nhà hàng, cafe

Ngày nay, việc kinh doanh càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi dần xuất các loại máy order cầm tay. Giúp các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý cửa hàng hơn trong nhiều khâu.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành quản lý cửa hàng đáng tin cậy? Xem ngay bài viết đây để có lời đáp!

Máy order cầm tay là gì? 

Máy order cầm tay là máy có thiết kế nhỏ gọn dùng để order món theo yêu cầu của khách hàng. Máy order còn có nhiều tên gọi khác như máy order cảm ứng, máy order món ăn, máy order đồ uống... Vì có thiết kế gọn nhẹ, nên máy thường không đặt tại quầy thu ngân. Mà nhân viên sẽ mang theo di chuyển trong quán để order cho khách hàng.


may-order-cam-ung


Máy order cầm tay là gì?


Xem thêm: ToroG Smart POS là gì ? Tính năng đặc sắc của ToroG Smart POS

Cấu tạo của máy in order ToroG

Một chiếc máy order tính tiền ToroG được cấu tạo từ một số yếu tố chính sau:

Tích hợp với máy in nhỏ gọn

Nhằm thay thế hình thức tính tiền truyền thống vừa tốn thời gian lại dễ sai sót, máy POS order tích hợp chức năng in hóa đơn trong thân máy. Nhờ đó, nhân viên dễ dàng di chuyển đến mọi góc trong quán để lấy order cho khách và tính tiền. Mọi thao tác trên máy order đồ ăn đều được đồng bộ hóa vào hệ thống quản lý của quán. Điều này giúp chủ quán dễ dàng kiểm soát hoạt động.

Máy order nhà hàng tích hợp camera quét mã QR 

Theo xu hướng hiện nay, việc thanh toán qua thẻ thay cho tiền mặt đang ngày càng phổ biến. Với tích hợp camera quét mã QR, máy order ToroG có thể hỗ trợ quét mã QR để thanh toán qua các loại ví điện tử như momo, zalo pay…

Kết hợp với màn hình order cảm ứng

Màn hình cảm ứng với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ bằng một cú chạm nhẹ nhàng. Trọng lượng nhẹ chưa đến 1kg. Bạn có thể dễ dàng mang máy order quán cafe di chuyển trong quán.

ToroG có hỗ trợ kết nối internet từ sim

Với tính năng hỗ trợ gắn sim 4G để kết nối internet, bạn sẽ không cần phải lo máy in order bếp bị mất kết nối do rớt mạng hay cúp điện nữa. Giúp máy in order nhà bếp đảm bảo luôn được kết nối internet và hoạt động đồng bộ dữ liệu cũng được diễn ra nhanh.


Xem thêm: Máy pos là gì? Lắp đặt máy pos, thanh toán bằng máy pos

Chức năng của máy order cảm ứng cầm tay:

may-pos-order

Chức năng của máy order cảm ứng cầm tay

Máy order vừa bán hàng kết hợp in hóa đơn

Với kiểu bán hàng truyền thống, mỗi đơn order sẽ được ghi lại bằng tay trên giấy. Cách này vừa tốn thời gian, khó quản lý kiểm tra sổ sách, lại rất dễ xảy ra sai sót. Máy order tính tiền cầm tay là giải pháp bán hàng tối ưu được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản là có thể vừa ghi order vừa in hóa đơn thanh toán cho khách hàng.

Chức năng quét mã vạch thanh toán trên máy pos order

Đối với đa dạng hình thức thanh toán hiện đại ngày nay, tích hợp quét mã thanh toán giúp khách hàng thuận lợi và thanh toán nhanh chóng hơn. Máy order cầm tay có chức năng sử dụng camera để quét mã vạch là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Nhận order từ các ứng dụng grab/ shopee/ gojek, baemin

Đối với người làm việc văn phòng bận rộn, thì order đồ ăn qua các ứng dụng giao hàng là rất thường xuyên.ToroG Smart POS khá thông minh vì có tính năng nhận order từ các ứng dụng giao hàng. 


Giúp chủ cửa hàng có thể bán hàng với 2 hình thức là bán trực tiếp tại cửa hàng hoặc bán trực tuyến thông qua các ứng dụng giao hàng. Việc này sẽ giúp doanh thu cửa hàng tăng đáng kể.


Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng máy POS mà các chủ cửa hàng nên biết

ToroG Smart POS - máy order quán cafe, đồ uống, nhà hàng thông minh:

may-in-order


ToroG Smart Pos - máy order quán cafe, đồ uống, nhà hàng thông minh


Máy order cầm tay ToroG Smart POS giúp bạn quản lý công việc kinh doanh hiệu quả. Phương thức thanh toán đa dạng tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đặc biệt, với Easy Order khách hàng có thể tự quét mã QR order tại bàn giúp tiết kiệm nhân lực và thời gian.

Lợi ích của việc sử dụng máy order tính tiền ToroG:

Tối ưu hóa thời gian 

Máy có tích hợp nhiều tính năng kèm thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Sẽ giúp cửa hàng của bạn giảm tải giờ cao điểm.

Tăng hiệu quả quản lý cửa hàng: 


phan-mem-quy-ly--2-

Máy order cầm tay sẽ tự đồng bộ dữ liệu lên hệ thống giúp chủ quán dễ dàng thống kê các số liệu kinh doanh, kiểm soát lượng hàng tồn kho trên bất kỳ thiết bị điện tử nào có kết nối mạng.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi: 

Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, máy order cầm tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian quán vì không cần phải đặt quầy thu ngân cồng kềnh chiếm diện tích.

Thao tác đơn giản, hạn chế sai sót 

Việc order trực tiếp trên máy giúp giảm thiểu tình trạng order sai món, sót món. Giúp khách hàng đến quán có những trải nghiệm tốt hơn.


Đăng ký ToroG SmartPos ngay để giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn nhờ ưu đãi cực tốt!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!


nhan-tu-van-ngay

ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Email: tuvan.bdpos@kootoro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn

Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan

Máy order cầm tay là gì? Máy order tính tiền nhà hàng, cafe