Kinh nghiệm mở shop mẹ và bé, kinh doanh shop mẹ và bé

Kinh nghiệm mở shop mẹ và bé, kinh doanh shop mẹ và bé

Mở cửa hàng mẹ và bé cần giấy tờ gì? Chi phí, vốn mở cửa hàng mẹ và bé là bao nhiêu? Học hỏi ngay kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé qua bài viết sau!

Xu hướng kinh doanh cửa hàng mẹ và bé là hình thức được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Mở cửa hàng mẹ và bé là một ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Bởi ở đây có tỷ lệ dân số trẻ, đối tượng mẹ và bé khá cao. Mở cửa hàng mẹ và bé cần giấy tờ gì? Chi phí, vốn mở cửa hàng mẹ và bé là bao nhiêu? Làm thế nào để học hỏi kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé? Bài viết này sẽ tư vấn mở cửa hàng mẹ và bé giúp bạn bỏ túi kinh nghiệm hữu ích.

Mở cửa hàng mẹ và bé cần giấy tờ gì?

mo-cua-hang-me-va-be-can-giay-to-gi--2-

Mở cửa hàng mẹ và bé cần giấy tờ gì?

Nếu muốn kinh doanh shop mẹ và bé, bạn cần xin cấp giấy phép đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh cá thể. Chủ kinh doanh phải đến các cơ quan đăng ký kinh doanh tại nơi sẽ mở cửa hàng để xin cấp giấy phép đăng ký. Sau đó làm theo các bước tư vấn mở cửa hàng mẹ và bé.


Ngoài ra, chủ kinh doanh cửa hàng mẹ và bé cần chuẩn bị sẵn một số giấy tờ cần thiết như: bản sao thẻ căn cước công dân, quyết định mở cửa hàng… để có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ đăng ký mở cửa hàng mẹ và bé.

Vốn mở cửa hàng mẹ và bé là bao nhiêu?

von-mo-cua-hang-me-va-be--2-

Vốn mở cửa hàng mẹ và bé là bao nhiêu?

Vấn đề chi phí mở cửa hàng mẹ và bé là điều đầu tiên cần phải quan tâm. Vậy cần bao nhiêu vốn mở cửa hàng mẹ và bé? Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: quy mô cửa hàng, phân khúc sản phẩm kinh doanh, thuê mặt bằng mở shop mẹ và bé…


Theo thường lệ, chi phí đầu tư để kinh doanh mẹ và bé ở các tỉnh tầm khoảng 300 triệu đến 600 triệu. Chi phí ở thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh tầm khoảng 500 triệu đến 800 triệu. Đây là chi phí dự kiến theo kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé có quy mô vừa có diện tích từ 30m2 đến 50m2, phân khúc khách hàng bình dân. Căn cứ vào số liệu bên trên, bạn có thể tự cộng trừ chi phí vốn khi muốn mở shop mẹ và bé có quy mô lớn hơn hoặc phân khúc cao hơn.

Tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé:

kinh-nghiem-mo-shop-me-va-be

Kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé đơn giản

Chọn sản phẩm khi mở shop mẹ và bé:

Tâm lý chung của những ông bố bà mẹ là luôn muốn chọn mua những sản phẩm tốt nhất cho con của mình. Các sản phẩm này phải có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường với chất lượng được kiểm định chặt chẽ.

Do đó, chủ kinh doanh nên tìm hiểu kỹ về chất lượng hàng hóa trước khi nhập hàng, ưu tiên lấy hàng từ các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Không cần nhập hàng số lượng quá lớn nhưng phải đa dạng về mẫu mã, chủng loại để dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.


Xem thêm:

Xây dựng thương hiệu riêng cho cửa hàng:

Yếu tố này giúp cửa hàng của bạn tạo ấn tượng để khách hàng quyết định có đến mua sắm hay không. Vì vậy, chủ kinh doanh cần lên ý tưởng để thiết kế: bảng hiệu, bảng quảng cáo, màu sắc chủ đạo cho cửa hàng càng bắt mắt càng tốt.


Bên cạnh đó, khi mở shop mẹ và bé thì phong cách thiết kế cửa hàng của bạn phải đồng bộ với nhau. Từ các thiết bị, giá kệ trưng bày để giúp không gian mua sắm đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn.

Máy POS đa năng ToroG - giải pháp kinh doanh cửa hàng mẹ và bé thông minh:


Khi sử dụng máy POS đa năng ToroG, bạn chắc chắn có thể tối ưu hóa việc quản lý cửa hàng nhờ các tính năng hiện đại được tích hợp sẵn trong máy. Khách hàng đến mua sắm cũng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau: quẹt thẻ (nội địa, quốc tế), thanh toán qua các ví điện tử, thậm chí là quét mã QR code.

Ngoài tính năng thanh toán, máy POS đa năng ToroG còn tích hợp tính năng quản lý cửa hàng giúp bạn dễ dàng quản lý doanh thu từ tiền mặt và thanh toán qua thẻ. Như vậy, bạn sẽ yên tâm trong vấn đề quản lý doanh thu kinh doanh khi không có mặt ở cửa hàng.


ToroG Smart POS là đơn vị chuyên cung cấp máy POS đa chức năng thích hợp cho mọi mô hình kinh doanh như: siêu thị tạp hóa, quán cà phê, quán ăn… uy tín trên thị trường hiện nay với chi phí lắp đặt đảm bảo ưu đãi. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ToroG cũng được đào tạo chuyên môn cao. Ngoài ra, chính sách hậu mãi tốt cũng là một phần quan trọng tạo nên thương hiệu của ToroG Smart POS.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ báo giá trọn bộ máy POS đa năng ToroG nhanh nhất!


nhan-tu-van-ngay


ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Email: tuvan.bdpos@kootoro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn


Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan

Kinh nghiệm mở shop mẹ và bé, kinh doanh shop mẹ và bé