Hiện tại bạn muốn học hỏi kinh nghiệm mở siêu thị mini? Bạn đang cần tìm hiểu thủ tục mở siêu thị mini? Mở siêu thị mini cần giấy tờ gì? Mở siêu thị mini cần thủ tục gì? Nguồn hàng mở siêu thị mini lấy ở đâu? Cùng tham khảo một số bí kíp bên dưới để tích lũy thêm kinh nghiệm mở siêu thị mini tốt nhất.
Một trong những kinh nghiệm mở siêu thị mini quan trọng là lập phương án kinh doanh. Lập kế hoạch kinh doanh sẽ giúp quá trình mở cửa hàng của bạn thuận lợi hơn. Đồng Đồng thời giảm bớt các vướng mắc khi bắt tay vào việc kinh doanh.
Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn tự trả lời được những câu hỏi liên quan đến việc mở siêu thị như: có nên hợp tác mở siêu thị mini? mở siêu thị mini nên lấy hàng ở đâu? mở siêu thị mini cần giấy tờ gì? thủ tục mở siêu thị mini ra sao…?
Theo kinh nghiệm mở siêu thị mini từ nhiều nguồn, vốn mở siêu thị mini còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: quy mô siêu thị lớn hay nhỏ, danh mục hàng hóa kinh doanh… Vì vậy, rất khó để đưa ra một con số chính xác. Tuy nhiên, căn cứ theo số liệu thị trường hiện nay thì bạn cần chuẩn bị ít nhất khoảng 70 triệu đến 200 triệu. Nếu không đủ tiền vốn, bạn có thể suy nghĩ đến phương án hợp tác mở siêu thị mini cùng với người khác.
Muốn mở siêu thị mini tất nhiên bạn phải tìm mặt bằng. Nếu chưa có sẵn mặt bằng, bạn phải khảo sát để chọn địa điểm phù hợp. Lưu ý, nên chọn mặt tiền ở những khu vực trung tâm, gần khu dân cư đông người qua lại.
Mở siêu thị mini cần thủ tục gì? Rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để trình lên phòng kinh tế của UBND nơi đặt siêu thị mini của bạn. Nếu hồ sơ của bạn đầy đủ hợp lệ thông qua xét duyệt. Thì bạn sẽ được cấp giấy phép trong vòng khoảng 5 ngày làm việc.
Có hai hình thức để mở siêu thị mini là: Công ty trách nhiệm hữu hạn và đăng ký theo hộ kinh doanh cá thể.
Quy trình mở siêu thị mini theo hình thức đăng ký kinh doanh công ty sẽ phức tạp hơn hình thức hộ kinh doanh cá thể. Cần chuẩn bị đầy đủ các yếu tố như: các trang thiết bị, cơ sở vật chất, mặt bằng mở siêu thị mini… để xin cấp giấy phép kinh doanh.
Hồ sơ đăng ký kinh doanh theo hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn gồm: giấy đề nghị xin phép đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, danh sách các thành viên hoặc cổ đông nếu là công ty trách nhiệm hữu 2 thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần.
Thủ tục mở siêu thị mini theo hình thức hộ kinh doanh tương đối đơn giản. Cần các loại giấy tờ sau:
Giấy phép đăng ký hộ kinh doanh.
Bản sao thẻ căn cước công dân (hoặc chứng minh nhân dân) còn thời gian hiệu lực của cá nhân tham gia hộ kinh doanh.
Hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất của địa điểm dự định mở siêu thị mini.
Thời buổi công nghệ hóa như hiện nay, việc tìm nguồn hàng mở siêu thị mini đã trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể tìm kiếm khắp nơi trên internet, các diễn đàn, hội nhóm hay liên hệ trực tiếp cho các thương hiệu,.. Thậm chí, nhiều nhà cung cấp hàng hóa sẽ tự chủ động tìm bạn để giới thiệu sản phẩm và chính sách hậu mãi.
Thời gian đầu vừa mở siêu thị, bạn nên đặt hàng từ nhiều nhà cung cấp nguồn hàng mở siêu thị mini khác nhau. Sau đó bạn có thể tổng hợp và chọn vài nguồn hàng tốt nhất.
Có 3 yếu tố chính để chọn nguồn hàng:
Giá cả nguồn hàng
Chất lượng hàng, chương trình ưu đãi.
Dịch vụ vận chuyển nguồn hàng mở siêu thị mini.
Bí kíp - Kinh nghiệm mở siêu thị mini thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận cao!
Dù chỉ mở siêu thị mini nhưng nguồn hàng mở siêu thị mini cũng phải phong phú đủ đáp ứng nhu cầu thiết yếu. Lưu ý, nên nhập số lượng mặt hàng đủ dùng trong một khoảng thời gian và bảo quản nơi khô thoáng khô ráo. Cần kiểm tra chất lượng và hạn sử dụng thường xuyên để kịp thời xử lý khi có vấn đề.
Có thể bố trí hàng hóa theo một số cách dưới đây để tối ưu hóa diện tích:
Mặt hàng bán chạy nên đặt ở nơi dễ nhìn, ngang tầm mắt của khách mua hàng.
Đồ ăn nhanh: snack, nước giải khát, bánh kẹo… đặt gần bàn thu ngân để khách hàng tiện lấy thanh toán.
Phân chia hàng hóa theo từng khu vực riêng: gia vị, bánh kẹo, hàng tiêu dùng…
Mặt hàng chiếm diện tích lớn, trọng lượng nặng: dầu ăn, bột giặt, nước lau sàn… đặt ở kệ phía dưới.
Mỗi sản phẩm có bảng tên và giá để khách hàng dễ lựa chọn.
Xây dựng đội ngũ tốt là yếu tố rất quan trọng. Trang bị cho nhân viên đầy đủ kiến thức về thông tin sản phẩm cần thiết cũng như kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Biết cách giao tiếp với khách hàng khéo léo để làm hài lòng khách hàng.
Chúng ta đang sống ở thời đại 4.0 nơi mà số lượng người dùng các nền tảng, ứng dụng online rất lớn. Bạn có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội như: facebook, zalo… để quảng cáo siêu thị mini của mình.
ToroG Smart POS là đơn vị chuyên cung cấp máy POS cầm tay tính tiền thích hợp cho việc kinh doanh siêu thị mini thông minh có mức giá tốt, uy tín trên thị trường hiện nay với chi phí lắp đặt đảm bảo ưu đãi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng ToroG được đào tạo chuyên nghiệp. Đồng thời, chế độ hậu mãi tốt cũng là một phần cốt yếu tạo nên thương hiệu của ToroG Smart POS.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email để được hỗ trợ báo giá trọn bộ máy tính tiền siêu thị mini thông minh nhanh nhất:
ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả
Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …
Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 1900 3009
Email: tuvan.bdpos@kootoro.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS
Website: https://torog.vn
Bình luận