Máy quẹt thẻ giá bao nhiêu? Máy cà thẻ cầm tay ToroG

Máy quẹt thẻ giá bao nhiêu? Máy cà thẻ cầm tay ToroG

Vậy kinh doanh nên dùng loại máy quẹt thẻ cầm tay nào tốt? Giá máy quẹt thẻ là bao nhiêu? Mua máy quẹt thẻ nào sẽ mang lại lợi ích khách hàng cao nhất?

Bảo mật, nhanh chóng với nhiều tiện ích đã khiến “thanh toán không tiền mặt” trở thành xu hướng tiêu dùng của người Việt. Các hình thức thanh toán bằng thẻ, ví điện tử…trở nên phổ biến.

Máy quẹt thẻ là gì?

Máy quẹt thẻ trở thành phương tiện không thể thiếu ở các quầy thanh toán của siêu thị, trung tâm thương mại, shop bán hàng, nhà hàng, khách sạn…. Máy quẹt thẻ là loại máy giúp chủ cửa hàng thanh toán, khi khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng. Khi sử dụng máy cà thẻ để thanh toán thì sẽ kết nối với ngân hàng thông qua mạng internet, wifi hoặc 4G. Ngân hàng xác minh tài khoản thẻ và chấp nhận thanh toán.

may-quet-the-cam-tay

Máy quẹt thẻ là gì?

Với thiết kế cơ động, nhỏ gọn máy quẹt thẻ cầm tay có thể để ở quầy thu ngân hoặc tính tiền ngay tại bàn. Vậy có các loại máy quẹt thẻ nào? giá máy quẹt thẻ là bao nhiêu? Mua máy quẹt thẻ nào sẽ mang lại lợi ích khách hàng cao nhất? Toro Smart POS tin rằng những gợi ý dưới đây sẽ giúp quyết định loại máy nào phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn

Các loại máy quẹt thẻ

Có rất nhiều loại máy quẹt thẻ trên thị trường hiện nay. Toro Smart POS sẽ phân loại các loại máy quẹt thẻ này thành 3 dạng cơ bản:

Máy quẹt thẻ cố định

Máy quẹt thẻ loại này phù hợp với các chuỗi cửa hàng nhượng quyền, các showroom lớn, trung tâm thương mại, hệ thống kinh doanh mua bán với diện tích lớn vv…

Máy quẹt thẻ sẽ được gắn cố định tại khu vực tính tiền (quầy thu ngân), kết nối internet/3G. Máy quẹt thẻ cố định có cấu hình mạnh, hiệu suất xử lý thông tin cao. In bill nhanh chóng, đồng bộ dữ liệu (realtime). Giá máy quẹt thẻ này sẽ cao hơn các loại máy quẹt thẻ cầm tay.

Máy quẹt thẻ cầm tay không dây

Đây là loại máy quẹt thẻ cầm tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Giá máy quẹt thẻ cầm tay không dây phù hợp với hầu hết các yêu cầu của các chủ cửa hàng kinh doanh tại Việt Nam. VD: mô hình kinh doanh vừa và nhỏ như quán ăn, quán cà phê, các trạm dừng chân, sạp kiosk…

Máy cà thẻ cầm tay không dây với thiết kế nhỏ gọn và cơ động, nhân viên trong quán có thể linh hoạt tính tiền tại bàn của khách. Giao diện dễ sử dụng như một chiếc smartphone, màn hình trực quan 5.5 inch, kết nối internet. In bill nhanh chóng, đồng bộ dữ liệu (realtime). Sử dụng máy quẹt thẻ bằng hình thức quẹt thẻ, chạm thẻ hoặc chèn thẻ vào khe đọc.

Máy quẹt thẻ mini không dây 

Chiếc máy nhỏ gọn đặc biệt phù hợp cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ: giao hàng, thu bảo hiểm tại nhà, các kiosk nhỏ, nhỏ gọn dễ sử dụng và di chuyển theo bên người (bỏ gọn vào trong túi quần). Giá máy quẹt thẻ mini này là rẻ nhất trong các loại máy cà thẻ không dây. Áp dụng hóa đơn điện tử, không in bill.

Tiện ích khi sử dụng máy quẹt thẻ cầm tay

+ Giao diện trực quan, sinh động: 

Màn hình cảm ứng của máy quẹt thẻ tính tiền có kích thước lớn, dễ thao tác và tra cứu. Kiểm tra thông tin hóa đơn một cách rõ ràng, nhanh chóng.

+ Đáp ứng đầy đủ các hình thức thanh toán: 

Thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless,... hay thanh toán bằng ví điện tử thông qua mã QR-Code (momo, zalopay, VNPay vv…)

+ Phù hợp với đa dạng ngành hàng: 

Các loại máy quẹt thẻ phù hợp với nhiều ngành nghề như nhà hàng, quán ăn, café, trà sữa, spa, tiệm cắt tóc, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang…

+ In hóa đơn tại chỗ: 

Máy quẹt thẻ tính tiền hỗ trợ in hóa đơn, phiếu bán hàng nhanh chóng giúp quy trình buôn bán trở nên chuyên nghiệp, hạn chế sai sót thuận tiện đối soát.

+ Độ bảo mật cao: 

Máy cà thẻ không dây đảm bảo mọi giao dịch đều bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, máy quẹt thẻ mini ngày càng phổ biến. Cách sử dụng máy pos quẹt thẻ cầm tay đơn giản, đáp ứng tối đa nhu cầu thanh toán của người dùng.

Nên mua máy POS quẹt thẻ hay máy tính tiền?

Tùy vào hình thức kinh doanh và quy mô của cửa hàng, mà chủ cửa hàng cân nhắc làm máy quẹt thẻ hay máy tính tiền.

Máy tính tiền: 

Hỗ trợ tính hoá đơn mua hàng, với chức năng chủ yếu là tính toán, tích hợp chức năng in hóa đơn và ngăn kéo đựng tiền. Không trực quan với các phím bấm, màn hình chữ, không thể quản lý từ xa

Máy pos quẹt thẻ cầm tay: 

Ngoài hỗ trợ in hóa đơn, báo cáo doanh thu, tính tiền. Máy pos ToroG còn có phần mềm để quản lý nhà hàng, cửa hàng một cách hiệu quả. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng ngày càng phát triển với nhiều chức năng hỗ trợ. Máy Pos ToroG tạo voucher, chương trình khách hàng thân thiết, nhận order ngay trên máy (online lẫn offline), gọi các đơn vị giao hàng.

may-tinh-tien-in-bill-cam-tay-thong-minh

Máy cà thẻ không dây ToroG

Máy quẹt thẻ giá bao nhiều?

Có nhiều loại máy quẹt thẻ trên trị trường với sự đa dạng về mẫu mã, nhà cung cấp khác nhau. Vậy máy quẹt thẻ giá bao nhiều là hợp lý?

Sử dụng máy quẹt thẻ cầm tay với đầy đủ chức năng. Mua máy quẹt thẻ chi phí thấp chính là điều bất cứ chủ cửa hàng nào cũng mong muốn. Trên thị trường hiện nay giá máy quẹt thẻ dao động từ 1tr8 đến 7tr6. Mức giá còn thay đổi tùy vào các tính năng tích hợp, phần mềm bán hàng, thương hiệu, độ bền, độ uy tín, chất lượng,... 

Để nhận được báo giá máy quẹt thẻ ToroG chi tiết, click ngay!!!


nhan-tu-van-ngay

Đăng ký máy quẹt thẻ cầm tay giá tốt, chất lượng tại ToroG

Không đòi hỏi bất kì điều kiện nào, bạn chỉ cần liên hệ, nhân viên ToroG Smart POS sẽ đến tận cửa hàng hướng dẫn tư vấn các dịch vụ và ký hợp đồng.

  • Sự dụng ToroG Smart POS bạn chỉ cần trả tiền cọc (hoàn trả cọc khi kết thúc hợp đồng).
  • Chính sách chi phí sử dụng các dịch vụ vô cùng linh hoạt.
  • Hỗ trợ tạo tài khoản ngân hàng

Máy cà thẻ cầm tay hỗ trợ thanh toán tất cả các loại thẻ ngân hàng nội địa ATM, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Visa, Master card….Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.

ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Email: tuvan.bdpos@kootoro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn


Xem thêm:

Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan

Máy quẹt thẻ giá bao nhiêu? Máy cà thẻ cầm tay ToroG