ToroG Smart POS – Nền tảng liên kết đa dịch vụ cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp

ToroG Smart POS – Nền tảng liên kết đa dịch vụ cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp

Kootoro Việt Nam ra mắt sản phẩm ToroG Smart POS, nền tảng liên kết đa dịch vụ cho cửa hàng, doanh nghiệp, vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu.

Trong bối cảnh kinh tế thị trường đang dần chuyển hướng sang mô hình kinh doanh 4.0, tiền mặt không còn là lựa chọn thanh toán duy nhất, các chủ cửa hàng đang đổi mới để đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt của thị trường. Việc tìm ra giải pháp kinh doanh tối ưu nhất cũng khiến cho các chủ cửa hàng gặp nhiều khó khăn vì trên thị trường xuất hiện hàng loạt các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Bên cạnh đó, ToroG Smart POS tích hợp sẵn dịch vụ nhận đơn hàng, hỗ trợ chủ cửa hàng nhận đơn đặt hàng trực tuyến và tiến hành giao hàng.

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường đang dần chuyển đổi sang mô hình kinh doanh 4.0, tiền mặt không còn là phương thức thanh toán duy nhất, các chủ cửa hàng cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt của thị trường. Việc tìm ra giải pháp kinh doanh tốt nhất cũng gây khó khăn cho các chủ cửa hàng khi trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ.

Giải pháp "All-in-one" của Kootoro Việt Nam là mô hình Smart POS của ToroG. Đây là nền tảng liên kết đa dịch vụ mong muốn hỗ trợ "Vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu".

Khác với các máy POS khác trên thị trường, ToroG Smart POS được tích hợp chức năng thanh toán bằng mã QR, E-voucher hoặc ví điện tử, liên kết với các ngân hàng chấp nhận thẻ thanh toán trên thiết bị tiện lợi hơn.

Ngoài ra, ToroG Smart POS còn được tích hợp dịch vụ nhận đơn hàng, cho phép chủ cửa hàng nhận đơn trực tuyến và giao đơn hàng.

Để trở thành trợ thủ đắc lực, ToroG Smart POS xây dựng nền tảng báo cáo bán hàng thông minh và chuyên nghiệp. Chỉ với một báo cáo giao dịch xuất hàng đơn giản, chủ cửa hàng có thể nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng theo “thời gian thực”, kịp thời phân tích các dòng sản phẩm bán chạy / kém, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh mới phù hợp.


ToroG SmartPOS – Nền tảng liên kết đa dịch vụ cho các chủ cửa hàng/ doanh nghiệp - Ảnh 2.

Chủ Cửa Hàng chọn Máy POS Smart ToroG làm chìa khóa kinh doanh trong Kỷ Nguyên 4.0

Vận hành tinh gọn

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đầy đủ trung tâm dịch vụ trên thị trường. Chủ cửa hàng không cần mất nhiều thời gian bảo trì, hướng dẫn nhân viên sử dụng máy, và giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành.

Đột phá về doanh thu

Giờ đây, người dùng có thể nhận được nhiều tùy chọn thanh toán hơn và nhiều phần thưởng hơn thông qua ToroG Smart POS khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. ToroG Smart POS không chỉ giúp tăng doanh số mà còn tạo hiệu ứng khách hàng trung thành khi thường xuyên có các chương trình thu hút người dùng đến với ToroG Smart POS. Các cửa hàng này cũng quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả thông qua hệ thống kênh liên kết.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Với ToroG Smart POS, chủ cửa hàng có thể có giải pháp thanh toán thay thế toàn bộ thiết bị máy tính, máy quẹt thẻ, máy in hóa đơn với chi phí đầu tư 0 đồng.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của người dùng điện thoại thông minh và xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, Kootoro đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ ToroG Smart POS trên toàn quốc, phục vụ cho tất cả các ngành nghề kinh doanh từ dịch vụ ăn uống, khách sạn, nhà hàng đến dịch vụ làm đẹp, du lịch và đặt hàng trực tuyến. Kootoro tự tin có đủ năng lực và nguồn lực để đáp ứng nhu cầu phục vụ của tất cả các cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước, trong tương lai không chỉ ở các nhà hàng lớn, khách hàng sẽ có mặt ở mọi quầy rau, cửa hàng tạp hóa cho tất cả những người kinh doanh có nhu cầu để sử dụng.

nhan-tu-van-ngay


Nguồn: https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/doanh-nghiep/torog-smartpos-nen-tang-lien-ket-da-dich-vu-cho-cac-chu-cua-hang-doanh-nghiep-1305071.html

ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Email: tuvan.bdpos@kootoro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn


Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan

ToroG Smart POS – Nền tảng liên kết đa dịch vụ cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp