ToroG Smart POS tương trợ doanh nghiệp vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu

ToroG Smart POS tương trợ doanh nghiệp vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu

ToroG Smart POS được xem là giải pháp tính sổ tối ưu toàn diện dành cho các chủ khu chợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa với tiêu chí“vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu”

Kootoro VN ra mắt ứng dụng ToroG Smart POS, một nền tảng sổ liên kết đa dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp kế toán tinh gọn và hiệu quả. 

Tính sổ không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích khác nhau như thanh toán bằng thẻ, mã QR, ví điện tử,… ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với tác động của Covid-19. Máy tính không dùng tiền mặt mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan bao gồm người dùng, thương gia, văn phòng tín dụng và toàn bộ nền kinh tế.

Ngày càng nhiều tổ chức kỹ thuật, công ty fintech và phi ngân hàng trong lĩnh vực điện toán cũng bị thu hút bởi sức mạnh của nhiều phương pháp tính toán mới. Khảo sát mới do VISA ghi nhận 74% người dùng đồng ý tính sổ thiết bị không dùng tiền mặt, vì tiền mặt có nghĩa là nó có thể bị hạn chế khi phương tiện chấp nhận sổ cái tăng lên. Khoảng 37% người dùng sử dụng cửa sổ tài khoản không kết nối ở VN và 42% trong sổ đó không được kết nối qua điện thoại thông minh.

Theo thống kê của công ty, máy tính rút tiền sẽ giảm dần, và máy tính POS cầm tay (Smart POS) sẽ trở thành thông tin phổ biến. Smart POS là thiết bị thanh toán thông minh, vừa thực hiện các chức năng tương ứng với thẻ, vừa tính toán định dạng và in hóa đơn, vừa tối ưu hóa thu nhập.

1582162702318

ToroG Smart POS là sản phẩm mới nhất của tổ chức Kootoro tích hợp nhiều công nghệ và cấu trúc tiên tiến nhằm mang lại nhiều lợi ích và giá trị khác nhau cho người dùng. ToroG Smart POS dựa trên khái niệm "Vn hành tinh gn - Đột phá về doanh thu" để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ sở hữu cửa hàng tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa thiết bị bán hàng và tiếp thị. Các ứng dụng được tích hợp trên máy POS cũng giúp các đối tác chi phối hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn.

Máy pos ToroG - giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả

ToroG Smart POS phát triển một hệ thống dịch vụ thiết thực dựa trên nền tảng hệ điều hành Android. Smart POS có cấu tạo đơn giản và nhỏ gọn, bên trong là một cỗ máy thông minh tích hợp HST lớn với các chức năng tiên tiến hàng đầu.

Hệ thống liên kết đa dịch vụ trên máy ToroG Smart POS gồm 7 cụm chính. Trong số đó, EDC đa chức năng chấp nhận tài khoản từ tất cả các ngân hàng khác nhau, từ thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng đến thẻ trả trước và QR Hub giúp tính toán sổ sách thông qua GrabPay by Moca, ZaloPay, MoMo, VNPay ...

Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng tự động tạo chứng từ điện tử cho hàng triệu khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Delivery Hub giúp người bán nhận và xử lý đơn hàng và in hóa đơn bán hàng trực tiếp. POS Hub là một giải pháp ứng dụng bán hàng dẫn đầu. Loyalty Hub điều hành các thao tác, tự động tính và tích điểm cho khách hàng. Central Report là tính năng tổng hợp trên ToroG Smart POS giúp người bán kiểm soát và vận hành hiệu quả các chiến lược bán hàng của họ.

ToroG Smart POS được coi là giải pháp kế toán toàn diện và tối ưu dành cho các chủ sở hữu quản lý cửa hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy tiêu chuẩn vận hành tinh gọn, bứt phá doanh thu. Hệ thống giải pháp thay thế bằng ToroG Smart POS được trang bị nhiều thiết bị kế toán khác nhau như máy tính thẻ, máy tính, máy quét mã QR, máy in hóa đơn ... Chỉ với ToroG Smart POS, người bán có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ giao dịch mua bán hàng ngày của mình, tiết kiệm tiền bạc, thời gian và không gian khi thanh toán.

Giải pháp "All in one" của ToroG cung cấp dịch vụ cho người bán thông qua các ứng dụng tích hợp dịch vụ khách hàng, kế hoạch bán hàng để giúp người bán thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi tiêu.

torog---nen-tang-lien-ket-da-dich-vu-fanpage

Ngoài ToroG Smart POS, Kootoro còn s hu h thng máy bán hàng tự động Toro, ra mt th trường VN vào năm 2015. Các vt phm máy bán hàng tự động nhiu chng loi như máy bán thc ăn nóng tự động, máy bán nước tự động, máy bán cà phê tự động, máy bán da tự động, máy bán mì tự động được đặt các trung tâm thương nghip, trường hc, bnh vin, chung cư, công viên… góp phần trọng yếu trong s phát trin ca th trường bán l ti VN.

Kootoro đang phát trin ví Toro gii pháp tính s tin li, nhanh chóng và an toàn cho người s dng VN theo nhng tiêu chun bo mt khe kht t các t chc tài chính, ngân hàng khi liên kết h thng.

Theo đại din Kootoro VN, t chc đặt mc tiêu giúp người s dng tiết kim tiêu xài và thi kì mt cách hiu qu nht. Các vt phm ca doanh nghip này luôn vn hành vi mc tiêu to nên mt hướng đi mi cho vic kinh doanh ln đời sng.

nhan-tu-van-ngay


Nguồn https://kinhtehaiphong.com/torog-tuong-tro-doanh-nghiep-van-hanh-tinh-gon-dot-pha-doanh-thu/

ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Email: tuvan.bdpos@kootoro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn


Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan

ToroG Smart POS tương trợ doanh nghiệp vận hành tinh gọn, đột phá doanh thu