ToroG Smart POS đáp ứng xu hướng hiện đại thanh toán không dùng tiền mặt

ToroG Smart POS đáp ứng xu hướng hiện đại thanh toán không dùng tiền mặt

ToroG Smart POS cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại với tiêu chí "Vận hành tinh gọn - đột phá doanh thu", giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chủ cửa hàng rút ngắn thời gian thanh toán, quản lý vận hành đơn giản hơn

ToroG Smart POS là giải pháp thanh toán ra đời đáp ứng xu hướng không dùng tiền mặt, tích hợp tính năng hiện đại mang đến giá trị khác biệt trong thời đại kỹ thuật số.

torog

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra một cuộc khủng hoảng trầm trọng ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội. Vì vậy, để không chỉ ứng phó với đại dịch mà còn bảo vệ các hoạt động kinh tế, các dự án như hội nghị, làm việc, thương mại điện tử, giáo dục, y tế, giải trí được triển khai trên nền tảng trực tuyến và các hoạt động tương tác trực tuyến đã phát triển nhanh chóng.

Đồng thời, theo chỉ đạo của Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, kế hoạch đã nhận được sự hưởng ứng từ người tiêu dùng.

Từ đó đến nay, thị trường đã có những thay đổi đáng kể, thói quen sử dụng tiền mặt giảm dần, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao và dần trở thành xu hướng phổ biến, nhất là đối với giới trẻ, thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin và hiện thiết bị công nghệ.

Thanh toán không dùng tiền mặt là hình thức thanh toán sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử, ứng dụng công nghệ số như: Ví điện tử, ngân hàng di động, ngân hàng trực tuyến ... hoặc thanh toán gián tiếp thông qua các tổ chức tín dụng.

Hình thức này giúp hạn chế lượng tiền mặt trong lưu thông hàng hoá, giảm thiểu chi phí xã hội, mở rộng mặt bằng, rút ​​ngắn thời gian của quá trình mua bán hàng hoá và dịch vụ trong nền kinh tế.

Thanh toán bằng máy POS cầm tay (smartPOS) đang trở nên rất phổ biến. SmartPOS là thiết bị thanh toán thông minh tích hợp chức năng thanh toán thẻ và in hóa đơn. Nó là thiết bị thanh toán tiện lợi và hiện đại nhất hiện nay.

SmartPOS dần phủ sóng và xuất hiện tại các quầy thanh toán của các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị ...

z2064090267567-7e654123c6e4e8ec141c503d53bb665d

ToroG Smart POS là nền tảng liên kết đa dịch vụ trực thuộc Công ty TNHH Kootoro Việt Nam, ToroG Smart POS ra đời nhằm đáp ứng xu hướng thị trường hiện nay và nhu cầu của người tiêu dùng.

ToroG Smart POS là hệ thống dịch vụ thiết thực được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android, thiết bị có kích thước nhỏ gọn 21,7 × 8,9 × 5,8cm, cấu hình mạnh, chế độ bảo mật cao, tích hợp in hóa đơn, cài đặt dễ dàng, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình thanh toán và cung cấp nhiều tiện ích để cải thiện Kết nối với khách hàng một cách dễ dàng.

ToroG Smart POS cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại dựa trên nguyên tắc “Vận hành tinh gọn - Doanh thu đột phá” giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ cửa hàng rút ngắn thời gian thanh toán và đơn giản hóa việc quản lý vận hành.

Phương thức thanh toán này phù hợp với nhiều ngành nghề, đặc biệt là chuỗi nhà hàng (cà phê, quán ăn, thức ăn nhanh ...), bán lẻ (thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện ...), làm đẹp và Spa ...... .

fa4a9d2a-b802-44bb-bcca-88d37829164b

SmartPOS của ToroG Smart POS là giải pháp “tất cả trong một” được phát triển trên nền tảng công nghệ, đáp ứng đầy đủ các phương thức thanh toán hiện đại và phổ biến nhất. Ngoài ra, ToroG Smart POS tích hợp các tính năng hiệu quả khác giúp người bán tối ưu hóa chi phí quản lý và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

ToroG Smart POS tích hợp với cụm tính năng EDC - tích hợp tất cả các phương thức thanh toán qua ngân hàng bao gồm thẻ quốc tế và thẻ nội địa, QR Hub - và hỗ trợ thanh toán nhanh chóng thông qua các liên kết ví điện tử phổ biến như momo, Zalo pay, GrabPay hay thanh toán ngoại tệ Việt Nam

E-voucher có tính năng phát hành và phân phối trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử, tích hợp Delivery Hub với các ứng dụng đặt và giao đồ ăn, POS Hub làm phần mềm quản lý bán hàng, Loyalty Hub - thiết bị vận hành, Central Report - báo cáo trên hệ thống và Báo cáo quy trình bán hàng.

1598947229209

Đặc biệt, ToroG Smart POS là trung tâm kết nối người bán với một hệ sinh thái bao gồm tất cả các tiện ích kể trên. Đây là cơ hội để các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu thiết bị và giải pháp, sản phẩm POS thông minh ToroG do Kootoro làm chủ.

ToroG Smart POS là giải pháp thanh toán thông minh hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng, kết hợp giữa thanh toán và in hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác, ToroG Smart POS có tính năng thay thế nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc, tính năng phát hành và phân phối chứng từ điện tử tạo điều kiện thuận lợi cho Bán hàng Và mở rộng quy mô khách hàng mới, kiểm soát lịch bán hàng, chăm sóc khách hàng và giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí trong suốt quá trình vận hành và quản lý chiến dịch bán hàng.

Ngoài sản phẩm ToroG Smart POS, Kootoro Việt Nam còn sở hữu hệ thống máy bán hàng tự động TORO, được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2015.

Các sản phẩm máy bán hàng tự động đa dạng như máy bán đồ ăn nóng, máy bán nước, máy bán cà phê, máy bán dừa, máy bán bún được đặt tại trung tâm thương mại. Các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, chung cư, công viên,… đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Các sản phẩm của Kootoro được phát triển và vận hành với sứ mệnh giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian một cách hiệu quả nhất có thể. Đặc biệt, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt ToroG Smart POS phù hợp với công nghệ mới và xu hướng phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới.

ToroG Smart POS chứng minh được giá trị và sự khác biệt mà nó mang lại cho người mua và người bán, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội hiện nay.

nhan-tu-van-ngay


Nguồn: https://tuoitre.vn/torog-smart-pos-dap-ung-xu-huong-hien-dai-thanh-toan-khong-dung-tien-mat-20201028104219413.htm

ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Email: tuvan.bdpos@kootoro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn


Bình luận

Theo dõi fanpage ToroG tại:

Các bài viết liên quan

ToroG Smart POS đáp ứng xu hướng hiện đại thanh toán không dùng tiền mặt