Trong vài năm trở lại đây, phần mềm quản lý nhà hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Vì vậy, các chủ đầu tư trong lĩnh vực F&B luôn phải cập nhật xu hướng thị trường. Đặc biệt thông tin tối ưu quản lý, phần mềm tính tiền nhà hàng hiệu quả. Thường xuyên cập nhật phương pháp hiệu quả giúp chủ đầu tư nâng cao hiệu suất quản lý và hoạt động của nhà hàng.
Phần mềm quản lý nhà hàng là gì?
Phần mềm quản lý nhà hàng là gì?
Các phần mềm quản lý nhà hàng chính là công cụ để hỗ trợ cho công việc quản lý kinh doanh của chủ đầu tư. Sử dụng phần mềm tính tiền quán ăn giúp chủ đầu tư tối ưu hóa thời gian và sức lực trong việc kiểm soát các hoạt động kinh doanh. Bằng hệ thống quản lý thông minh của phần mềm quản lý thu chi nhà hàng được lập trình tự động.
Phần mềm order nhà hàng là một ứng dụng được lập trình sẵn với tích hợp chức năng quản lý nhà hàng chuyên nghiệp. Từ đó, đưa ra những phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu chủ nhà hàng.
Với những phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng thông minh còn tích hợp các ứng dụng như:
Thống kê doanh thu
Tình hình tồn kho
Quản lý nhân viên
Ứng dụng quản lý nhà hàng sẽ đem đến cho các ông chủ nhiều tiện ích chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.'
Xem thêm: Phần mềm hỗ trợ bán hàng - Công cụ hỗ trợ bán hàng online đến offline
Phần mềm quản lý nhà hàng tốt cần có những gì?
Đối với những chủ đầu tư vừa bước chân vào lĩnh vực F&B, thì bài toán kinh doanh chưa bao giờ dễ giải quyết. Vừa nhìn thì thấy quy trình bán hàng khá đơn giản. Nhưng nếu bắt tay đi thực hiện sẽ thấy có rất nhiều khâu và quy trình phát sinh tương đối rắc rối.
Phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống ra đời được xem như cứu tinh của các chủ đầu tư. Tất cả các khâu quản lý và bán hàng đều được gói gọn lại chuyên nghiệp.
Dù bạn kinh doanh nhà hàng quy mô lớn hay nhỏ thì cũng cần có sự quản lý nhân viên chặt chẽ và khoa học. Nếu không có phần mềm quản lý cho nhà hàng, chủ đầu tư sẽ khó quản lý nhân viên khi bị mắc lỗi. Hay làm việc không hiệu quả. Do đó, ngoài việc quản lý các quy trình bán hàng, thì phần mềm còn giúp quản lý nhân viên một cách khoa học.
Việc quản lý nhân viên tốt hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Vì vậy, một phần mềm tốt phải có tích hợp tính năng quản lý nhân viên hiệu quả.
Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc quản lý từ xa trở nên dễ dàng hơn qua internet. Chủ đầu tư có thể cùng lúc quản lý hoạt động kinh doanh của nhiều nhà hàng. Mà không cần phải tốn thời gian chạy tới lui giữa các nhà hàng với nhau. Dù vậy, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả quản lý tốt nhất.
Nhiều phần mềm tính tiền nhà hàng hiện nay có tích hợp tính năng quản lý kho. Điều này giúp chủ đầu tư dễ dàng kiểm soát tình hình tồn kho để đưa ra quyết định nhập hàng chính xác. Giúp hạn chế tối đa những rủi ro tồn đọng cũng như thất thoát hàng hóa, nguyên liệu.
Các số liệu kinh doanh sẽ được lưu trữ và tổng hợp để báo cáo theo định kỳ (ngày, tuần, tháng…). Việc này giúp chủ đầu tư tối ưu hóa thời gian tính toán sổ sách. Đồng thời hạn chế tối đa sai sót do phải tính toán bằng tay theo kiểu truyền thống.
Xem thêm: Easy Order - Tính năng không thể thiếu trong phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý nhà hàng nào tốt? ToroG Smart Pos
ToroG Smart POS là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng với nhiều ưu điểm nổi trội. Máy pos ToroG được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, quán ăn, quán cafe… với chi phí lắp đặt đảm bảo ưu đãi. Phần mềm Easy Order tích hợp quản lý bán hàng gồm:
+ Quản lý đơn hàng thuận tiện bằng Smart POS, điện thoại, máy tính.
+ In hóa đơn đầy đủ thông tin đối soát với khách hàng.
+ Theo dõi trạng thái đơn hàng: xác nhận đơn, hủy đơn,...
+ Tối ưu hóa vận hành thông qua đặt hàng tự động: order trực tuyến hay order tại bàn.
+ Tích hợp sẵn các đơn vị vận chuyển giúp tối ưu hóa chi phí và thời gian, đảm bảo an toàn và tiện lợi.
+ Tạo menu hàng loạt, số lượng lớn.
+ Điều chỉnh menu, chỉnh sửa giá bán hàng loạt.
+ Quản lý sản phẩm theo danh mục.
+ Gửi SMS tự động, tăng tương tác.
+ Quản lý cấp thành viên.
+ Chăm sóc khách hàng thân thiết.
+ Dữ liệu bán hàng.
+ Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu.
+ Báo cáo sản phẩm bán chạy.
+ Website (điện thoại, máy tính).
+ Smart POS.
+ Tạo chương trình ưu đãi.
+ Top sản phẩm bán chạy.
+ Tích hợp đa dạng đơn vị vận chuyển.
+ Tích hợp đa dạng hình thức thanh toán: tiền mặt, quẹt thẻ, ví điện tử.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!
ToroG Smart POS - Quản lý kinh doanh hiệu quả
Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …
Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 1900 3009
Email: tuvan.bdpos@kootoro.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS
Website: https://torog.vn
Bình luận